Trí Dũng Tech

Phân phối các loại camera, âm thanh, thiết bị mạng

Tổng cộng: 0

Tin tức

CAMERA  WIFI AN NINH GIA ĐÌNH

– Camera wifi –khuyến mãi năm mới giảm tới 20% . Chuẩn 720P
Đàm thoại 2 chiều
Hồng ngoại ban đêm
Hỗ trợ thẻ nhớ 64GB
Phần mềm sử dụng: Yoosee, YYP2

  • Camera wifi gia đình đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay khi tình trạng an ninh đang là một vấn đề nan giải . Chính vì vậy công ty com chúng tôi đang cung cấp dòng sản phẩm camera wifi với nhiều tính năng nổi bật , chất lượng cao là hàng chính hãng bán chạy top 3 tại thị trường châu âu và mĩ .Là sản phẩm có tính năng bảo mật cao .Dùng được trên nhiều Platfrom và mạng khác nhau , hãy cùng xem camera này có gì nổi bật nào ??

CHỨC NĂNG CƠ BẢN:

– Tầm xa hồng ngoại nhìn đêm (Từ 15 – 20 m). 
+ Tích hợp 11 LED hồng ngoại siêu sáng cho hình ảnh rõ nét vào ban đêm
+ 4 arrayled đại. Chiếu xa 40m
– Chức năng đàm thoại 2 chiều.
+ Có thể nghe rõ mọi âm thanh trong diện tích 20 mét vông truyền tín hiệu âm thanh trực tiếp vào điện thoại di động. Đồng thời người dùng cũng có thể đàm thoại lại thì camera đã tích hợp sẵn loa phát ra cho người nhà biết hoặc cảnh báo đến kẻ đột nhập
+ Hoặc bạn có thể nói truyện trực tiếp với người thân của mình mỗi khi bạn đi công tác xa nhà với chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét , rõ ràng.
– Chức năng quay 360 độ
+ Chức năng quay ngang 360 độ giúp bạn dễ dàng quan sát hết cả căn phòng.
+ Chức năng quay lên xuống 120 độ giúp bạn điều chính đúng mục đích quan sát chính xác mục tiêu thuân lợi nhất.
+ Tự quay 4 vị trí đặt sẵn.
– XEM ONLINE TRÊN ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH TỪ BẤT CỨ ĐÂU
+ Giúp bạn kiểm soát nhà của bạn một cách dễ dàng dù bạn ở bất cứ nơi nào.

  • Camera DH 04 hỗ trợ xem qua mạng bằng dịch vụ điện toán đám mây, xem qua mạng không cần cài đặt, chỉ cần cắm dây mạng vào camera hoặc cho thiết bị kết nối với wifi là đã có thể xem online
  • Hỗ trợ cài đặt tên miền riêng miễn phí trọn đời để xem online qua mạng với tốc độ nhanh
  • Phần mềm xem trên điện thoại Android, ios.

 Camera với tính năng P2P cắm là chạy, không cần cài đặt, cho phép bạn dễ dàng lắp đặt camera ở bất đâu, bất kỳ vị trí nào. Kết nối Wifi dễ dàng, không phức tạp như các loại camera đi dây, đầu thu hay thuê Host. Bạn chỉ cần đăng ký 1 tài khoản sau đó kết nối và xem Camera, không mất thêm bất kỳ chi phí nào, không cần thuê thợ lắp đặt. Ở đâu có wifi là ở đó có Camera IP không dây 2 anten có thể xem trên được nhiều thiết bị: điện thoại, máy tính bảng, máy tính…. Ngoài ra camera còn có tính năng phát hiện chuyển động thông minh, hú còi tại chỗ, báo qua điện thoại, email khách hàng nhằm kịp thời có biện pháp xử lý khi có trộm đột nhập.